- Tiếp đón, phân loại và hướng dẫn khách làm thủ tục đăng ký ban đầu. - Mở hồ sơ cho các khách hàng khám bệnh mới. - Hướng dẫn khách hàng đến nơi thực hiện dịch vụ. - Tư vấn và hỗ trợ khách hàng các loại giấy tờ y tế, bảo hiểm. - Tư vấn về các sản phẩm, chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng...của bệnh viện - Hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng các thủ tục để tự lập hồ sơ bồi thường với Công ty bảo hiểm - Lập hồ sơ bảo lãnh của Khách hàng gửi Công ty bảo hiểm ngay khi có thông tin về KH có Bảo hiểm sử dụng dịch vụ tại bệnh viện - Lập hồ sơ bồi thường của khách hàng bảo hiểm đã sử dụng dịch vụ tại Bệnh viện. - Thu thập chứng từ và gửi hồ sơ hoàn chỉnh xuống phòng kế toán , phối hợp với phòng kế toán thu hồi công nợ của khách hàng. + Tư vấn chế độ và xác nhận quyền lợi của khách hàng có BHYT trên phần mềm của bệnh viện và bảo hiểm + Phối hợp với chuyên môn các khoa phòng xác nhận phần chi phí thanh toán và dịch vụ kỹ thuật bảo hiểm chi trả cho người bệnh. + Nhập liệu và báo cáo các số liệu theo yêu cầu của Bảo hiểm. - Liên hệ với các khoa phòng phối hợp giải trình về các truy vấn của bảo hiểm về hồ sơ của khách hàng - Phối hợp với các bộ phận có liên quan để thực hiện thanh toán cho khách được nhanh chóng. - Liên lạc nhanh chóng và đúng phòng ban để phục vụ công việc. - Hỗ trợ các phòng ban khác đúng với nhiệm vụ khi có yêu cầu. - Thực hiện các báo cáo bổ sung khi có yêu cầu của quản lý - Scan và lưu trữ các giấy tờ cần thiết.