- Kinh nghiệm: Từ 0 - 1 năm
- Chức vụ: Nhân viên
- Yêu cầu bằng cấp: Trung học
- Số lượng cần tuyển: 1
- Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
- Độ tuổi: từ 18 - 28 tuổi
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Trực tiếp tiếp nhận, giải đáp, xử lý các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của Công ty (tuỳ theo sự sắp xếp của Quản lý theo Kênh Chat hoặc Kênh Tổng đài) - Đảm bảo ghi nhận đầy đủ, chính xác những thông tin KH phản ánh/ góp ý để đến các bộ phận liên quan hỗ trợ - Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên * Thời gian làm việc: - Thời gian làm việc: Thoả thuận giữa Quản lý và nhân viên (Giờ hành chính, Ca gãy, Xoay ca,…) - Off 1 ngày/ 1 tuần.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thu nhập phù hợp năng lực bản thân. - Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN. - Khám sức khỏe định kỳ. - Làm việc tại công ty bán lẻ thuộc tập đoàn hàng đầu Việt Nam, luôn không ngừng phát triển với nhiều cơ hội thăng tiến bản thân. - Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả kinh doanh. - Thường xuyên tổ chức các chương trình hội thao, hội diễn văn nghệ, tân niên, tất niên... - Môi trường làm việc trẻ, năng động và thân thiện.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nam/Nữ, tuổi từ 18 đến 28. - Giọng nói truyền cảm, phán âm rõ ràng - Khả năng giao tiếp và kỹ năng giải quyết tình huống tốt. - Có kiến thức về công nghệ (ĐTDĐ, Laptop,…) là một lợi thế. - Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc. - Ứng viên có kinh nghiệm làm công việc trực tiếp tiếp xúc Khách Hàng, chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại là một lợi thế.
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: 261 Khánh Hội, Phường 5, District 4, Ho Chi Minh City Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp