MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Đối tượng hỗ trợ : Nhà Bán Hàng/ Cửa hàng/ Mall
- Tiêp nhận hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc và khiếu nại của Nhà Bán Hàng về các vấn đề liên quan đến sàn TMĐT LAZADA
- Hỗ trợ Nhà Bán Hàng/ Cửa hàng/ Mall qua kênh Call/Chat/Email và gọi ra cho các trường hợp cần thiết.
- Cập nhật các thông tin, báo cáo liên quan lên hệ thống
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương 6.258.000 VND + Thưởng KPIs + Phụ cấp làm thêm giờ
- Thưởng KPIs lên đến 2.000.000đ
- Lương tháng 13
- Xét thăng tiến, tăng lương 1 lần/năm
- Bảo hiểm theo Luật Lao động
- Quà và các dịp Lễ, Tết.
- Các chuyến du lịch, Team building
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Không yêu cầu kinh nghiệm, tốt nghiệp THPT
- Tin học cơ bản (tốc độ đánh máy trung bình 40 từ / phút)
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói lắp, không nói giọng vùng miền quá nặng
- Tập trung, ưu tiên, sẵn sàng cho công việc (không bận những việc cá nhân ảnh hưởng đến thời gian làm việc)
- Có định hướng (mục tiêu) công việc rõ rang
- Hiểu rõ về công việc ứng tuyển
- Tính cách phù hợp vị trí Nhân viên CSKH (nghiêm túc, kiên trì, cẩn thận, điềm tĩnh, vui vẻ, hỗ trợ)