Công Ty TNHH Bệnh Viện Gia An 115
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 22 - 36 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Đặt hẹn, nhắc hẹn, giải quyết than phiền, khiếu nại, tư vấn giá dịch vụ, BHYT, BHTN, khảo sát mức độ hài lòng khách hàng, làm các báo cáo,… - Hướng dẫn khách tới bệnh viện liên hệ công tác . - Lập danh sách, quản lý các thông tin khách hàng và báo cáo định kỳ. Từ đó đánh giá hiệu quả các chương trình marketing, đóng góp ý kiến với bộ phận truyền thông để đề xuất thực hiện các chương trình marketing. - Tìm hiểu và đề xuất các chương trình với mục đích “Chăm sóc tinh thần” cho bệnh nhân, giúp bệnh nhân được thoải mái khi tới khám và điều trị tại BV - Tiếp nhận các thông tin phản hồi của khách hàng liên quan tới bệnh viện, chuyển thông tin phản hồi tới bộ phận liên quan để tìm hướng giải quyết - Phối hợp với các phòng ban, bộ phận khác trong bệnh viện để hoàn thiện quy trình chăm sóc khách hàng - Giải đáp các câu hỏi, thắc mắc của khách hàng qua điện thoại như : các dịch vụ của bệnh viện, thời gian làm việc, chi phí điều trị, hỏi đường đi, thủ tục khám chữa bệnh, đặt lịch khám…. Xử lý các phát sinh đó. - Đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng, duy trì khách hàng thường xuyên của bệnh viện (khách hàng khám sức khỏe định kỳ) - Tìm hiểu, đề xuất, thực hiện kế hoạch phát triển cộng tác viên - Đại diện phòng CSKH làm việc với bộ phận Kế toán, Thu ngân đảm bảo quyền lợi của khách hàng trong các chương trình ưu đãi, khuyến mại của phòng CSKH hoặc của các đối tác như Linkcard, các ngân hàng… - Phối hợp thực hiện công việc với bộ phận Truyền thông, Phát triển dịch vụ để đạt được mục tiêu chung của phòng Chăm sóc khách hàng. - Đề xuất các vấn đề liên quan đến nhân sự trong bộ phận

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và internet - Giao tiếp tốt, ứng xử linh hoạt, nhiệt tình trong công việc và luôn có thái độ cầu thị - Có khả năng làm việc độc lập; quan sát nhanh và bao quát được công việc. - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 1-2 năm làm chăm sóc hoặc dịch vụ khách hàng - Tiếng Campuchia tốt 4 kỹ năng - Tiếng anh giao tiếp (Ưu tiên biết tiếng Trung)

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Số 5 đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Bệnh viện Gia An 115 là mô hình hợp tác công tư (PPP) đầu tiên giữa Bệnh viện Nhân dân 115 và Công Ty TNHH Bệnh viện Gia An 115. Bệnh viện được xây dựng với cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, chuẩn quốc tế. Bệnh viện đang mở rộng quy mô và phạm vi hoạt động, phát triển các chuyên khoa sâu, đồng thời triển khai khám chữa bệnh Bảo hiểm y tế cho người dân.