- Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
- Chức vụ: Nhân viên
- Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
- Số lượng cần tuyển: 1
- Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
- Độ tuổi: từ 22 - 30 tuổi
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản lý số lượng lớn các cuộc gọi nội bộ và bên ngoài một cách kịp thời
- Bám sát theo các kịch bản cho trước khi xử lý các vấn đề khác nhau
- Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại
- Điện thoại đến các khách hàng tiềm năng giới thiệu và bán sản phẩm
- Xây dựng mối quan hệ bền vững và thu hút khách hàng
- Quản lý thông tin khách hàng một cách chuyên nghiệp
- Thường xuyên tham dự các cuộc họp đào tạo để nâng cao kiến thức và trình độ
- Đáp ứng các mục tiêu của cá nhân / nhóm
- Làm báo cáo hằng ngày
Địa điểm làm việc:
• Toà nhà Vina House, số 225/2, đường Điện Biên Phủ, P. 15 , Q Bình Thạnh , HCM
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Cơ hội phát triển bản thân và training bài bản
- Môi trường làm việc sử dụng tiếng Anh năng động
- Lương thưởng hấp dẫn: Lương thỏa thuận + thưởng theo KP
- Xét tăng lương 6 tháng/lần
-Bảo hiểm và các phúc lợi khác theo quy định
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, call center , văn phòng hoặc vị trí liên quan
- Khả năng giao tiếp tốt qua điện thoại, có kỹ năng lắng nghe tốt
- Khả năng xử lý linh hoạt đối với những đối tượng khách hàng khác nhau
- Quản lý thời gian hiệu quả
- Kinh nghiệm tối thiểu từ 2 năm trở lên
- Thông thạo tin học văn phòng
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: 225/2 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, HCM Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp