-
Kinh nghiệm:
Từ 1 - 2 năm
-
Chức vụ:
Nhân viên
-
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp
-
Số lượng cần tuyển:
3
-
Yêu cầu giới tính:
Nữ
-
Độ tuổi:
từ 22 - 30 tuổi
-
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Công tác Tư vấn khách hàng
- Gọi điện chốt đơn sản phẩm mà khách hàng đã đặt hàng.
- Chăm sóc lại các khách hàng cũ.
- Nguồn data: khách cũ, nhận data mới từ Phòng Marketing.
- Hình thức tương tác khách hàng gồm: gọi điện, chat zalo, messenger, livechat.
- Lên đơn chuyển tới Bộ phận Kho đóng hàng.
- Ghi nhận ý kiến phản hồi của khách hàng, trao đổi với các Bộ phận liên quan để nâng cao chất lượng Dịch vụ khách hàng.
- Tham mưu/ đề xuất chiến lược bán hàng hiệu quả.
2. Công tác báo cáo
- Báo cáo hiệu suất tin nhắn, khách hàng, tỉ lệ chuyển đổi trên fanpage theo ngày/ tuần/ tháng.
3. Các công việc khác:
- Thực hiện tổng hợp báo cáo các công việc có liên quan hoặc có yêu cầu của Quản lý;
- Các công việc khác do cấp quản lý phân công.
Thời gian làm việc
- Làm việc xoay ca (3 ca): ca hành chính, ca gãy…, nghỉ 01 ngày/tuần luân phiên, theo sự sắp xếp trong Team (8h-17h15, 8h-16h30 hoặc 14h-21h)
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thường xuyên được đào tạo nghiệp vụ và phát triển bản thân.
- Lương + Thưởng + Phụ cấp cơm.
- Được ký HĐ chính thức và đóng bảo hiểm sau 2 tháng thử việc nếu đạt, hợp đồng, lương tháng 13, bảo hiểm, ngày phép, nghỉ lễ, Tết,…
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, năng động.
- Có lộ trình thăng tiến.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Giới tính: Nữ
- Tuổi từ 23-30.
- Có kinh nghiệm 1 năm trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng: Chăm sóc khách hàng, Tư vấn…
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có tư duy về Dịch vụ Khách hàng, Kỹ năng Giải quyết vấn đề tốt.
- Tư duy cầu tiến, tích cực.
- Ưu tiên có Laptop.
- Ưu tiên ứng viên có hiểu biết hoặc đã sử dụng phương pháp OKR
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ: 340D Hoàng Văn Thụ, phường 4, quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp