- Chủ động tìm kiếm mở rộng, giới thiệu, tư vấn sản phẩm đến đối tác, khách hàng; - Nghiên cứu thị trường, phát triển kênh bán hàng; - Xây dựng, duy trì và phát triển mạng lưới đối tác tiềm năng, thiết lập quan hệ và tư vấn bán hàng với hệ thống các chuỗi nhà hàng, coffee shop, chủ đầu tư, công ty thiết kế, nhà thầu…; - Trực tiếp thực hiện kí kết hợp đồng với khách hàng đối tác; - Tổ chức thực hiện và tham gia các chương trình phát triển thị trường: Event, Workshop,.. - Đề xuất, cải tiến chính sách bán hàng và xây dựng hệ thống bán hàng; - Phân tích tình hình thị trường, đối thủ, xu hướng tiêu dùng, đề xuất cơ hội kinh doanh với phân khúc/ sản phẩm phù hợp; - Theo dõi và báo cáo thông tin thị trường cho cấp quản lý; - Thực hiện các công việc theo sự phân công của Trưởng bộ phận.