* Hỗ trợ công tác bán hàng:
- Thực hiện báo giá (thường xuyên), đấu thầu (ít thường xuyên) theo yêu cầu của khách hàng/ BP Kinh Doanh;
- Phối hợp BP Kinh Doanh theo dõi, chốt đơn và thương thảo hợp đồng với khách hàng;
- Tổ chức giao hàng hóa, dịch vụ đến khách hàng (phối hợp với BP giao hàng trực tiếp thực hiện);
- Làm hồ sơ giao hàng, nghiệm thu, quyết toán và yêu cầu kế toán xuất hóa đơn.
* Công tác mua hàng:
- Tìm kiếm NCC, xây dựng mối quan hệ với NCC trong và ngoài nước;
- Đàm phán, thương thảo và đặt hàng;
- Làm thủ tục nhập khẩu hàng hóa, kiểm tra chất lượng (nếu có)
- Theo dõi và làm đề nghị thanh toán công nợ cho NCC;
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận (nếu có)
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn