• Quản lý Helpdesk End User: Desktop/laptop ( windows & Mac OS ), printer server, printer, fax, scan, máy chiếu, email, điện thoại, wireless, finger print, camera, Erp Oracle Helpdesk
• Triển khai hạ thầng CNTT/di dời/sửa chữa các phòng ban, phối hợp với supplier thi công hạ tầng CNTT, hạ tầng dây ( Lan, Wan, camera…)
• Xử lý phân loại, rà soát, kiểm tra hoạt động và đánh giá toàn bộ hệ thống máy móc thiết bị CNTT cho toàn hệ thống theo sự phân công của trưởng bộ phận
• Triển khai các giải pháp CNTT theo sự phân công và hướng dẫn của trưởng bộ phận
• Support thống mạng Juniper, Cisco, hệ thống Firewall Cyberoam, Sophos
• Support hệ thống tổng đài Panasonic
• Bảo trì hệ thống mạng máy tính trụ sở, CN2, CN3, VPĐD Q.1