Làm việc cùng Growth Manager, giám sát các cộng tác viên viết content bên ngoài để quản lý nội dung và định hướng của tất cả các kênh thuộc sở hữu của công ty, bao gồm:
- Tạo các kế hoạch nội dung trên Facebook và triển khai để tăng cường mức độ tương tác, nâng cao nhận thức về thương hiệu và củng cố niềm tin.
- Thường xuyên xem xét nội dung và trải nghiệm trang web, tạo nội dung mới để trang web luôn cập nhật và tối ưu hóa.
- Viết nội dung blog mới; tạo brief, đánh giá và chỉnh sửa nội dung từ đội CTV content; quản lý tiến độ và chất lượng để đảm bảo đạt được KPI.
- Làm việc với SEO Manager để cải thiện hiệu suất SEO của website Saladin và Saladin Pro.
- Xây dựng nội dung tiếng Anh và tiếng Việt cho trang Linkedin của Saladin.
- Tạo kế hoạch gieo mầm nội dung và thực hiện chúng cho cộng đồng truyền thông xã hội;
- Tạo tài liệu truyền thông cho các phòng ban khác, bao gồm nhưng không giới hạn: email marketing, thông báo, email cho đối tác,...
- Duy trì tính tính nhất quán của thương hiệu trên tất cả các giao diện và nền tảng
- Tiến hành nghiên cứu thị trường để xác định những hiểu biết sâu sắc về khách hàng và cơ hội phát triển thương hiệu
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Growth Manager