Công ty TNHH MTV Khách Sạn Quốc Tế Bình Minh
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
  • Số lượng cần tuyển: 3
  • Yêu cầu giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: từ 20 - 30 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
MAIN TASK/Công việc chính: - Sử dụng các kỹ năng ngoại ngữ tiếng Trung/ tiếng Hàn/ tiếng Nhật để giao tiếp với khách hàng Trung Quốc/ Hàn Quốc và Nhật Bản. - Cung cấp thông tin và giới thiệu, cập nhật thường xuyên về các chương trình khuyến mãi đang diễn ra. Phát hành phiếu thưởng hàng ngày và những quyền lợi của thành viên mỗi tháng. - Đáp ứng các yêu cầu của khách hàng về kiểm tra điểm, khuyến mãi, quyền lợi (đặt phòng / xe và các vấn đề liên quan). - Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ hợp lý nào khác theo yêu cầu của quản lý. - Hợp tác với các bộ phận khác để quy trình làm việc diễn ra suôn sẻ. - Làm báo cáo hàng ngày. FRONT-DESK/Lễ tân: - Gặp gỡ, chào hỏi và hỗ trợ khách hàng với thái độ nhiệt tình vui vẻ khi khách đến. - Kiểm tra hộ chiếu hoặc giấy tờ tương đương của khách hàng và yêu cầu họ viết thông tin vào “Sổ thông tin khách hàng” của CLB trước khi cho phép họ vào CLB. - Mời khách hàng làm thẻ thành viên và nhập các thông tin của khách hàng vào máy tính. - Nhận điện thoại và các giao tiếp khác từ bên ngoài.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Các chế độ và quyền lợi theo Luật Lao động được đảm bảo đầy đủ; - Được làm việc trong môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp 5 sao; - Được hưởng chế độ đãi ngộ hấp dẫn từ phía công ty: - Thưởng lễ tết (5 đợt/ năm) - Thưởng Lương tháng 13 - Thưởng theo chỉ tiêu đánh năng lực làm việc của nhân viên: 2 lần/ năm - Thưởng theo doanh thu - Thưởng Nhân viên xuất sắc của Tuần/Tháng/Năm - Thưởng theo thâm niên làm việc - Thưởng tiền cho nhân viên thông thạo ngoại ngữ từ $50-$400/tháng - Tiền + Quà sinh nhật - Các bữa ăn, đồng phục, giặt ủi - Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng TRUNG hoặc tiếng HÀN hoặc tiếng NHẬT tốt. - Có khả năng giao tiếp tiếng Anh - Độ tuổi từ 20 - 30. - Ưu tiên có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn. - Tốt nghiệp từ THPT. - Thái độ, ngoại hình chuyên nghiệp. - Chấp nhận làm theo ca (ca A từ 6 giờ sang đến 14 giờ, ca B từ 14 giờ đến 22 giờ, ca C từ 22 giờ đến 6 giờ). Lưu ý: CV ứng tuyển bằng Tiếng Anh
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 148 Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TPHCM

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY