- Lập kế hoạch, triển khai và tối ưu quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các kênh Online: Google, Facebook. - Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Online Advertising, Email Marketing,…), bao gồm triển khai thử nghiệm và đánh giá kết quả. - Kiểm soát các hoạt động Digital Marketing: Xây dựng chiến lược digital marketing cho sản phẩm, các chương trình truyền thông, promotion theo kế hoạch chung của công ty. - Theo dõi và phân tích hiệu quả của các hoạt động Digital Marketing: Đo lường, phân tích & tối ưu những chỉ số cần thiết để đạt được KPI: session, click, CTR, CVR, CPL, ROI… - Đề xuất và order các nội dung sáng tạo trên các nền tảng truyền thông trực tuyến: Tạo ra các bài viết, video, infographic,... để quảng bá sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của doanh nghiệp.