- Website công ty: Viết nội dung, hình ảnh, xây dựng và quản lí. - Các nền tảng social (Facebook, Blog, Google, ...): Viết nội dung, Xây dựng, phát triển, và quản lý nội dung - Lập kế hoạch, triển khai và kiểm soát các hoạt động, các chiến dịch quảng bá, tối ưu và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Google, Facebook page, Blog, Bing, ...) bao gồm cả triển khai nội dung, thử nghiệm và đánh giá kết quả. - Phối hợp cùng team lên ý tưởng, xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu công ty. - Thực hiện hỗ trợ khách hàng trên website, fanpage, và các nền tảng social media khác. - Liên tục cập nhật thông tin về insight, tìm hiểu về nhu cầu của người dùng để tăng chất lượng của quảng bá. - Quản lý tư liệu video, hình chụp; Quản lý thiết bị. - Tìm kiếm và phát triển các công cụ marketing số mới theo xu hướng phát triển của thị trường và đề xuất phương án phù hợp. - Báo cáo và đánh giá kết quả marketing theo tháng/quý/năm. - Hỗ trợ các công việc giấy tờ, và các công việc khác của team Marketing.