THỜI TRANG 4MEN
Mức lương
Thương lượng
Hạn nộp hồ sơ
04/03/2025
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 22 - 36 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chịu trách nhiệm lên kế hoạch và trực tiếp triển khai các chiến dịch quảng cáo về Facebook Ads, Tiktok Ads, các sàn TMĐT (Shopee, Lazada, Tiki,…) - Chịu trách nhiệm hoặc phối hợp các đối tác Agency lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo về Google Ads, Zalo, Cốc cốc, SEO, Seeding, KOLs – Influencer…) - Theo dõi, phân tích và tối ưu hiệu quả các công cụ digital cho các chiến dịch - Quản lý và sử dụng ngân sách Digital marketing đúng và hiệu quả - Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho công ty và các sản phẩm của công ty. - Thường xuyên cập nhật các xu hướng digital marketing mới và áp dụng tối ưu - Thường xuyên cập nhật thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm cũng như các chương trình của đối thủ cạnh tranh - Báo cáo hiệu quả công việc, chiến dịch, báo cáo tuần, tháng, quý, năm… - Một số công việc khác trong phạm vi trách nhiệm của Phòng Marketing và theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo. - Những công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Được tham gia chính sách phát triển nhân sự : được cấp quỹ đào tạo hàng năm để chủ động tham gia các khóa học ngoài, được tham gia chương trình đào tạo inhouse. - Chế độ phúc lợi sinh nhật, cưới hỏi,… - Các chế độ phép năm, lễ tết, BHXH… theo quy định của pháp luật lao động. - Ưu đãi mua hàng nội bộ. - Được làm việc trong một môi trường coi trọng người lao động và tham gia các hoạt động gắn kết người lao động. - Du lịch thường niên 1 lần/năm.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Có kinh nghiệm từ 1 - 2 năm trong lĩnh vực Digital Marketing. Đã từng trực tiếp triển khai các công việc được nêu ở phần mô tả công việc. - Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành: Marketing, kinh tế, truyền thông và các ngành liên quan. - Tư duy logic, sáng tạo, có khả năng học hỏi nhanh, thường xuyên cập nhật các kiến thức mới. - Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp và theo dõi các thông tin chỉ số đánh gía, đo lường kế hoạch digital marketing sẽ được triển khai cũng như sau triển khai. - Ưu tiên ứng viên đam mê ngành hàng thời trang và có tính thẩm mỹ cao.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 458 Lê Văn Sỹ, phường 14 , Quận 3 , Hồ Chí Minh , Viet Nam

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Được thành lập ngày 10/3/2010, tính đến nay, thời trang 4MEN đã có 15 cửa hàng tại các con đường mua sắm sầm uất của Sài Gòn, khu vực Đông Nam Bộ (TP.Vũng Tàu, TP.Biên Hòa) và Tây Nam Bộ (TP.Long Xuyên, tỉnh An Giang; TP.Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang).

Thời trang 4MEN đã có hệ thống website và fanpage hỗ trợ đặt hàng trực tuyến tiện lợi, giao hàng trên toàn quốc. Tổng số lượt khách hàng đã đón trên 1,5 triệu, mỗi ngày dao động từ 1.200 - 1.500 khách. 30.000 thành viên VIP, hơn 6000 mẫu thiết kế và sản xuất đều là những con số ấn tượng.

Mục tiêu năm 2019, 4MEN sẽ phủ sóng từ miền Nam đến miền Trung với tổng số 20 cửa hàng 4MEN và 4MEN+, đây là các cửa hàng thuộc chuỗi hệ thống 4MEN với quy mô nhỏ hơn được đặt tại các huyện, thị trấn, xã để tiếp cận gần hơn với nhiều khách hàng xa, các cửa hàng này sẽ do 4MEN trực tiếp điều hành hoặc áp dụng hình thức nhượng quyền.

Việc làm cùng nhà tuyển dụng

Xem tất cả