THỜI TRANG 4MEN
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 22 - 36 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chịu trách nhiệm lên kế hoạch và trực tiếp triển khai các chiến dịch quảng cáo về Facebook Ads, Tiktok Ads, các sàn TMĐT (Shopee, Lazada, Tiki,…)

- Chịu trách nhiệm hoặc phối hợp các đối tác Agency lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo về Google Ads, Zalo, Cốc cốc, SEO, Seeding, KOLs – Influencer…)

- Theo dõi, phân tích và tối ưu hiệu quả các công cụ digital cho các chiến dịch

- Quản lý và sử dụng ngân sách Digital marketing đúng và hiệu quả

- Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho công ty và các sản phẩm của công ty.

- Thường xuyên cập nhật các xu hướng digital marketing mới và áp dụng tối ưu

- Thường xuyên cập nhật thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm cũng như các chương trình của đối thủ cạnh tranh

- Báo cáo hiệu quả công việc, chiến dịch, báo cáo tuần, tháng, quý, năm…

- Một số công việc khác trong phạm vi trách nhiệm của Phòng Marketing và theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo.

- Những công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Được tham gia chính sách phát triển nhân sự : được cấp quỹ đào tạo hàng năm để chủ động tham gia các khóa học ngoài, được tham gia chương trình đào tạo inhouse.

- Chế độ phúc lợi sinh nhật, cưới hỏi,…

- Các chế độ phép năm, lễ tết, BHXH… theo quy định của pháp luật lao động.

- Ưu đãi mua hàng nội bộ.

- Được làm việc trong một môi trường coi trọng người lao động và tham gia các hoạt động gắn kết người lao động.

- Du lịch thường niên 1 lần/năm.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Có kinh nghiệm từ 1 - 2 năm trong lĩnh vực Digital Marketing. Đã từng trực tiếp triển khai các công việc được nêu ở phần mô tả công việc.

- Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành: Marketing, kinh tế, truyền thông và các ngành liên quan.

- Tư duy logic, sáng tạo, có khả năng học hỏi nhanh, thường xuyên cập nhật các kiến thức mới.

- Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp và theo dõi các thông tin chỉ số đánh gía, đo lường kế hoạch digital marketing sẽ được triển khai cũng như sau triển khai.

- Ưu tiên ứng viên đam mê ngành hàng thời trang và có tính thẩm mỹ cao.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 458 Lê Văn Sỹ, phường 14 , Quận 3 , Hồ Chí Minh , Viet Nam

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc

Việc làm liên quan

Xem tất cả

Giảng Viên Ngành Quản Trị Nguồn Nhân Lực

TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ TÀI CHÍNH TP.HCM
Thương lượng
17/06/2024

Nhân Viên Ban Thanh Tra

TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ TÀI CHÍNH TP.HCM
Thương lượng
17/06/2024

Phụ Trách Nhân Sự - GO! An Lạc

Hệ Thống Đại Siêu Thị GO!/Big C Việt Nam
Thương lượng
17/06/2024

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Bệnh Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế DNA
7 - 10 triệu
17/06/2024

Nhân Viên Sales Admin - Quận 1

Công Ty TNHH Thuận Lê
9 - 10 triệu
17/06/2024

CAF - Visual Merchandiser

Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận - PNJ
Thương lượng
17/06/2024

Nhân Viên Thư Ký (Biên Phiên Dịch Tiếng Anh)

Công Ty Cổ Phần Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Anh Tp. Hồ Chí Minh
Thương lượng
17/06/2024

Nhân Viên Kế Hoạch Tổng Hợp (Biên Phiên Dịch Tiếng Anh) - Tân Bình

Công Ty Cổ Phần Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Anh Tp. Hồ Chí Minh
Thương lượng
17/06/2024