- Thử nghiệm, thu thập và phân tích dữ liệu; nhận định xu hướng và insight để tăng ROI của những chiến dịch tìm kiếm phải trả tiền. - Tối ưu hoá nội dung bài đăng và landing page. - Thực hiện SEO - tối ưu hóa website trên công cụ tìm kiếm: Thực hiện các công việc, kỹ thuật để đưa website của công ty lên top của các trang tìm kiếm; viết bài SEO nếu cần thiết; thực hiện các báo cáo về hiệu quả của SEO. - Nghiên cứu và phân tích link quảng cáo của đối thủ - Phát triển và triển khai chiến lược link building - Biên tập và phối hợp với tổ trưởng Marketing để xây dựng content cho SEO, xây dựng SEO dựa theo code mới nhất. - Thực hiện các đề xuất mới để tăng hiệu quả các chiến dịch marketing online. - Thực hiện quản lý, kiểm soát các kênh tiếp thị online của công ty như email marketing, SMS marketing, các bản tin điện tử,…. - Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu.