- Đề xuất ý tưởng, lập kế hoạch và triển khai thực hiện chiến dịch Digital Marketing của Công ty. - Đưa ra phương án tối ưu, hiệu quả cho các chiến dịch truyền thông; đảm bảo đúng đối tượng, nhanh chóng, có độ phủ, tiết kiệm chi phí, đạt được mục tiêu đề ra. - Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện hoạt động digital, kiểm tra và điều chỉnh thực hiện để nâng cao hiệu quả hoạt động chuyên môn như: viết bài, thao tác SEO, đi link, backlink, seeding... - Tương tác làm việc với các phòng ban khác đảm bảo chương trình Marketing được thực hiện hiệu quả, tối ưu chi phí. - Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự điều phối của quản lý. - Báo cáo, thực hiện các công việc với cấp trên