MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Xây dựng kế hoạch và triển khai quảng cáo Facebook Ads, Google ads, ads các Sàn Thương mại điện tử
- Thực hiện chiến dịch quảng cáo, theo dõi và tối ưu hiệu suất các chiến dịch quảng cáo (Giá mess/giá lead/tỷ lệ chuyển đổi…)
- Phối hợp với bộ phận phát triển nội dung để đạt hiệu quả cao nhất trong các chiến dịch.
- Có khả năng xây dựng báo cáo tối ưu theo chiến dịch/vùng miền/tệp khách hàng
- Thực hiện báo cáo tiến độ và kết quả công việc định kỳ lên Marketing Manager.
- Hỗ trợ thực hiện các công việc với các bộ phận khác (nếu cần).
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Du lịch, Teambuilding hằng năm, tham gia các Event, Party của Công ty
- Quà chúc mừng sinh nhật
- Ưu đãi mua hàng nội bộ
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Báo Chí, Truyền thông các Trường Đại học Ngoại thương, Đại học Kinh tế quốc dân, Học viện Báo chi tuyên truyền.
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí Facebook Ads Performance, Digital Marketing hoặc các vị trí tương đương.
- Từng chạy quảng cáo với ngân sách lớn hơn 100tr/tháng. Triển khai được nhiều loại hình quảng cáo sản phẩm, dịch vụ trên kênh Facebook.
- Có khả năng phân tích số liệu, giải quyết vấn về, khả năng sáng tạo tốt.
- Kỹ năng: Phân tích, tổng hợp và báo cáo; lập kế hoạch, lập ngân sách; tư duy sáng tạo và logic.
- Hiểu rõ về Digital Marketing Tools, cách lựa chọn loại hình để tiếp cận nhóm khách hàng tiềm năng.
- Khả năng thu thập, phân tích thông tin về thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh và cách tiếp cận tâm lý khách hàng.
- Có khả năng tập trung vào chi tiết, tỉ mỉ với công việc, hướng tới sự hoàn thiện công việc với chất lượng cao nhất.
- Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán lẻ, thời trang, nội thất là một điểm cộng.
- Có khả năng tương tác với Team Facebook Support là một điểm cộng.