MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản lý gian hàng của công ty trên các sàn TMĐT, website. Kiểm tra, cập nhật thường xuyên: Thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi, giá, tồn kho, banner... - Nghiên cứu thị trường, đối thủ, khách hàng để đề xuất kế hoạch chương trình hấp dẫn và phù hợp. - Đảm bảo tốt các chỉ số vận hành của các trang thương mại điện tử (SLA, Xử lý đơn hàng, Giao hàng, Dịch vụ khách hàng ...) - Phân tích dữ liệu sản phẩm (doanh số, tỷ lệ chuyển đổi, lượt xem trang, xếp hạng, giá cả,...) để xác định lý do tại sao sản phẩm có xu hướng tăng hoặc giảm. Chia sẻ những quan sát và các chiến lược đề xuất để cải thiện vấn đề. - Xây dựng và phát triển mối quan hệ bền chặt với E-platform và các bộ phận nội bộ trong quá trình vận hành công việc - Làm việc chặt chẽ với team digital, sale online để thúc đẩy lưu lượng truy cập, doanh số bán hàng - Đề xuất và quản lý bố cục thiết kế banner với graphic designer để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng, tiềm năng bán hàng, cũng như đảm bảo hiệu quả truyền thông và hình ảnh thương hiệu. - Báo cáo phân tích và đánh giá các hoạt động Thương mại điện tử (Doanh thu, chi phí, AOV, CR, Đơn hàng, GA ...) định kỳ (ngày, tuần, tháng, năm) - Công việc khác theo phân công của cấp trên * Quyền lợi: - Lương thỏa thuận theo năng lực. - Chế độ BHXH,BHTN, BHYT… - Được tham gia chính sách phát triển nhân sự ưu việt: được cấp quỹ đào tạo hàng năm để chủ động tham gia các khóa học ngoài, được tham gia chương trình đào tạo inhouse. - Các chế độ phép năm, lễ tết,… theo quy định của pháp luật lao động - Được làm việc trong một môi trường coi trọng người lao động - Các chế độ phúc lợi đầy đủ: sinh nhật, mừng cưới,… - Tham gia các hoạt động gắn kết nội bộ, teambuilding… - Chế độ ưu đãi mua hàng nội bộ của công ty. Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết - Quản lý gian hàng của công ty trên các sàn TMĐT, website. Kiểm tra, cập nhật thường xuyên: Thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi, giá, tồn kho, banner... - Nghiên cứu thị trường, đối thủ, khách hàng để đề xuất kế hoạch chương trình hấp dẫn và phù hợp. - Đảm bảo tốt các chỉ số vận hành của các trang thương mại điện tử (SLA, Xử lý đơn hàng, Giao hàng, Dịch vụ khách hàng ...) - Phân tích dữ liệu sản phẩm (doanh số, tỷ lệ chuyển đổi, lượt xem trang, xếp hạng, giá cả,...) để xác định lý do tại sao sản phẩm có xu hướng tăng hoặc giảm. Chia sẻ những quan sát và các chiến lược đề xuất để cải thiện vấn đề. - Xây dựng và phát triển mối quan hệ bền chặt với E-platform và các bộ phận nội bộ trong quá trình vận hành công việc - Làm việc chặt chẽ với team digital, sale online để thúc đẩy lưu lượng truy cập, doanh số bán hàng - Đề xuất và quản lý bố cục thiết kế banner với graphic designer để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng, tiềm năng bán hàng, cũng như đảm bảo hiệu quả truyền thông và hình ảnh thương hiệu. - Báo cáo phân tích và đánh giá các hoạt động Thương mại điện tử (Doanh thu, chi phí, AOV, CR, Đơn hàng, GA ...) định kỳ (ngày, tuần, tháng, năm) - Công việc khác theo phân công của cấp trên
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương thỏa thuận theo năng lực. - Chế độ BHXH,BHTN, BHYT… - Được tham gia chính sách phát triển nhân sự ưu việt: được cấp quỹ đào tạo hàng năm để chủ động tham gia các khóa học ngoài, được tham gia chương trình đào tạo inhouse. - Các chế độ phép năm, lễ tết,… theo quy định của pháp luật lao động - Được làm việc trong một môi trường coi trọng người lao động - Các chế độ phúc lợi đầy đủ: sinh nhật, mừng cưới,… - Tham gia các hoạt động gắn kết nội bộ, teambuilding… - Chế độ ưu đãi mua hàng nội bộ của công ty.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Kinh tế, CNTT…. - Có kiến thức vận hành về sàn thương mại điện tử Việt Nam, kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh bán lẻ tối thiểu 1 năm trở lên. - Có khả năng giao tiếp, làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt. - Nhạy bén ham tìm tòi học hỏi, sáng tạo, chịu được áp lực công việc. - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm livestream hoặc quản lý livestream