THỜI TRANG 4MEN
Mức lương
Thương lượng
Ngành nghề
Hạn nộp hồ sơ
02/03/2025
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 22 - 36 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản lý gian hàng của công ty trên các sàn TMĐT, website. Kiểm tra, cập nhật thường xuyên: Thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi, giá, tồn kho, banner... - Nghiên cứu thị trường, đối thủ, khách hàng để đề xuất kế hoạch chương trình hấp dẫn và phù hợp. - Đảm bảo tốt các chỉ số vận hành của các trang thương mại điện tử (SLA, Xử lý đơn hàng, Giao hàng, Dịch vụ khách hàng ...) - Phân tích dữ liệu sản phẩm (doanh số, tỷ lệ chuyển đổi, lượt xem trang, xếp hạng, giá cả,...) để xác định lý do tại sao sản phẩm có xu hướng tăng hoặc giảm. Chia sẻ những quan sát và các chiến lược đề xuất để cải thiện vấn đề. - Xây dựng và phát triển mối quan hệ bền chặt với E-platform và các bộ phận nội bộ trong quá trình vận hành công việc - Làm việc chặt chẽ với team digital, sale online để thúc đẩy lưu lượng truy cập, doanh số bán hàng - Đề xuất và quản lý bố cục thiết kế banner với graphic designer để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng, tiềm năng bán hàng, cũng như đảm bảo hiệu quả truyền thông và hình ảnh thương hiệu. - Báo cáo phân tích và đánh giá các hoạt động Thương mại điện tử (Doanh thu, chi phí, AOV, CR, Đơn hàng, GA ...) định kỳ (ngày, tuần, tháng, năm) - Công việc khác theo phân công của cấp trên * Quyền lợi: - Lương thỏa thuận theo năng lực. - Chế độ BHXH,BHTN, BHYT… - Được tham gia chính sách phát triển nhân sự ưu việt: được cấp quỹ đào tạo hàng năm để chủ động tham gia các khóa học ngoài, được tham gia chương trình đào tạo inhouse. - Các chế độ phép năm, lễ tết,… theo quy định của pháp luật lao động - Được làm việc trong một môi trường coi trọng người lao động - Các chế độ phúc lợi đầy đủ: sinh nhật, mừng cưới,… - Tham gia các hoạt động gắn kết nội bộ, teambuilding… - Chế độ ưu đãi mua hàng nội bộ của công ty. Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết - Quản lý gian hàng của công ty trên các sàn TMĐT, website. Kiểm tra, cập nhật thường xuyên: Thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi, giá, tồn kho, banner... - Nghiên cứu thị trường, đối thủ, khách hàng để đề xuất kế hoạch chương trình hấp dẫn và phù hợp. - Đảm bảo tốt các chỉ số vận hành của các trang thương mại điện tử (SLA, Xử lý đơn hàng, Giao hàng, Dịch vụ khách hàng ...) - Phân tích dữ liệu sản phẩm (doanh số, tỷ lệ chuyển đổi, lượt xem trang, xếp hạng, giá cả,...) để xác định lý do tại sao sản phẩm có xu hướng tăng hoặc giảm. Chia sẻ những quan sát và các chiến lược đề xuất để cải thiện vấn đề. - Xây dựng và phát triển mối quan hệ bền chặt với E-platform và các bộ phận nội bộ trong quá trình vận hành công việc - Làm việc chặt chẽ với team digital, sale online để thúc đẩy lưu lượng truy cập, doanh số bán hàng - Đề xuất và quản lý bố cục thiết kế banner với graphic designer để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng, tiềm năng bán hàng, cũng như đảm bảo hiệu quả truyền thông và hình ảnh thương hiệu. - Báo cáo phân tích và đánh giá các hoạt động Thương mại điện tử (Doanh thu, chi phí, AOV, CR, Đơn hàng, GA ...) định kỳ (ngày, tuần, tháng, năm) - Công việc khác theo phân công của cấp trên
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương thỏa thuận theo năng lực. - Chế độ BHXH,BHTN, BHYT… - Được tham gia chính sách phát triển nhân sự ưu việt: được cấp quỹ đào tạo hàng năm để chủ động tham gia các khóa học ngoài, được tham gia chương trình đào tạo inhouse. - Các chế độ phép năm, lễ tết,… theo quy định của pháp luật lao động - Được làm việc trong một môi trường coi trọng người lao động - Các chế độ phúc lợi đầy đủ: sinh nhật, mừng cưới,… - Tham gia các hoạt động gắn kết nội bộ, teambuilding… - Chế độ ưu đãi mua hàng nội bộ của công ty.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Kinh tế, CNTT…. - Có kiến thức vận hành về sàn thương mại điện tử Việt Nam, kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh bán lẻ tối thiểu 1 năm trở lên. - Có khả năng giao tiếp, làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt. - Nhạy bén ham tìm tòi học hỏi, sáng tạo, chịu được áp lực công việc. - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm livestream hoặc quản lý livestream
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 458 Lê Văn Sỹ, phường 14 , Quận 3 , Hồ Chí Minh , Viet Nam

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Được thành lập ngày 10/3/2010, tính đến nay, thời trang 4MEN đã có 15 cửa hàng tại các con đường mua sắm sầm uất của Sài Gòn, khu vực Đông Nam Bộ (TP.Vũng Tàu, TP.Biên Hòa) và Tây Nam Bộ (TP.Long Xuyên, tỉnh An Giang; TP.Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang).

Thời trang 4MEN đã có hệ thống website và fanpage hỗ trợ đặt hàng trực tuyến tiện lợi, giao hàng trên toàn quốc. Tổng số lượt khách hàng đã đón trên 1,5 triệu, mỗi ngày dao động từ 1.200 - 1.500 khách. 30.000 thành viên VIP, hơn 6000 mẫu thiết kế và sản xuất đều là những con số ấn tượng.

Mục tiêu năm 2019, 4MEN sẽ phủ sóng từ miền Nam đến miền Trung với tổng số 20 cửa hàng 4MEN và 4MEN+, đây là các cửa hàng thuộc chuỗi hệ thống 4MEN với quy mô nhỏ hơn được đặt tại các huyện, thị trấn, xã để tiếp cận gần hơn với nhiều khách hàng xa, các cửa hàng này sẽ do 4MEN trực tiếp điều hành hoặc áp dụng hình thức nhượng quyền.