MÔ TẢ CÔNG VIỆC
* Vận hành kế hoạch truyền thông trên các nền tảng mạng xã hội (MXH): - Lập kế hoạch vận hành dựa trên kế hoạch truyền thông đã chốt thực hiện. - Trực tiếp triển khai: xuất bản nội dung; điều phối đảm bảo các cam kết về hiệu quả truyền thông; thống kê & báo cáo hiệu quả sau khi triển khai. * Tổ chức sản xuất: - Lên kế hoạch sản xuất cũng như mô tả nội dung thực hiện chi tiết các hạng mục cần sản xuất (text, visual,...) - Phối hợp với Nhóm Social MultiMedia để đảm bảo chất lượng sản phẩm đầu ra đúng với mong muốn và kỳ vọng của khách hàng. - Tổ chức các buổi offline event, hội thảo, sự kiện ra mắt
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tư duy sáng tạo, độc lập và nhạy bén với các xu hướng truyền thông - Quảng cáo mới trên thị trường đặc biệt là trên các nền tảng MXH. - Biết cách tương tác tạo các hiệu ứng tham gia cho cộng đồng - Có kinh nghiệm tổ chức cuộc thi online cho cộng đồng là một lợi thế - Trẻ, khỏe, sung nhiệt tình hết mình lăn xả cho công việc