1. Nguyên Liệu ( Đã có sẵn)
- Video: Lượng lớn video từ KOLs/KOCs/ Team media tự sản xuất( edit lại để chạy nếu cần)
- Hình ảnh: Ảnh chụp KOCs/KOLs/feedback khách hàng/Hình ảnh thiết kế
- Thông tin sản phẩm: Ngành mẹ và bé, được đào tạo về sản phẩm để viết nội dung phục vụ chiến dịch quảng cáo
2. Content:
Sáng tạo nội dung dựa trên nguyên vật liệu có sẵn.
Sử dụng bộ dàn ý mẫu chạy quảng cáo của công ty.
3. Đốt Ads:
Ngân sách tối thiểu KPI: 100 triệu/tháng, ngân sách tối đa "không giới hạn".
Chạy trên tài khoản BM của công ty được hỗ trợ bởi Google, TikTok, và Facebook.