1.Soạn thảo văn bản: - Soạn thảo các quy trình, quy định, chế độ chính sách, thông báo, công văn liên quan đến công việc phòng HCNS. - Hợp đồng cộng tác viên người nước ngoài. 2.Pháp lý công ty: - Các công việc liên quan đến pháp lý Công ty: Giấy phép đầu tư, giấy phép kinh doanh, giấy phép lao động cho người nước ngoài, Visa,... 3. Công tác văn thư - Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến Công ty, và chuyển tiếp đến cấp có thẩm quyền giải quyết; - Hỗ trợ gửi các công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài Công ty; - Lưu trữ công văn, hợp đồng, biên bản bàn giao, các tài liệu liên quan vào hệ thống quản lý tài liệu của Công ty; - Quản lý công tác đóng dấu hồ sơ và lưu hồ sơ đóng dấu; - Thu xếp in ấn, photocopy tài liệu khi cần thiết. 4. Công tác lễ tân - Nghe và nhận cuộc gọi khách hàng, đối tác liên hệ với Công ty; - Hỗ trợ cho Ban Lãnh đạo tiếp khách tại Công ty; - Hỗ trợ cho các cuộc họp nội bộ của Công ty. 5. Công tác quản lý tài sản - Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản chung tại văn phòng. Bảo trì, bảo dưỡng thiết bị văn phòng định kỳ. - Mua sắm văn phòng phẩm và các đồ dùng thông thường tại Công ty. 6. Các công việc hành chính khác - Hỗ trợ đặt khách sạn, xe đưa đón, đồ ăn cho nhân viên đi công tác; - Mua sắm các vật dụng nhu yếu phẩm, bánh kẹo, cafe để tại văn phòng; - Tổ chức sinh nhật cho các thành viên công ty; - Hậu cần cho các sự kiện của Công ty; - Theo dõi và thực hiện quy trình thanh toán các chi phí hành chính cho nhà cung cấp theo định kỳ/phát sinh đột xuất; - Theo dõi hoạt động của các xe 7 chỗ, xe tải của Công ty; - Thực hiện các công việc khác do lãnh đạo giao. 7.Hỗ trợ mảng C&B, lương, BHXH, thuế TNCN.