- Tiếp nhận, in ấn, trình ký hồ sơ
- Sao chụp, lưu trữ bản cứng /bản mềm và cung cấp hồ sơ, tài liệu cho các phòng ban
- Tiếp nhận và xử lý công văn đến, công văn đi và công văn nội bộ
- Quản lý giấy ký sẵn và sử dụng con dấu của của Công ty theo quy định
- Soạn thảo các văn bản hành chính
- Chuẩn bị phòng họp, sắp xếp, bố trí sử dụng phòng họp
- Thực hiện thanh toán một số chi phí: Bảo vệ, xăng xe, điện thoại,…
- Quản lý tài sản, chi phí doanh nghiệp: VPP, các trang thiết bị, tiền cơm,…
- Đặt vé máy bay, khách sạn,…
- Các công việc theo sự chỉ đạo của cấp trên/Trưởng bộ phận.