- Tiếp nhận, tư vấn và giải đáp thông tin, hỗ trợ xử lý các yêu cầu của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của Công ty;
- Đảm bảo các yêu cầu của khách hàng được thực hiện và phản hồi nhanh chóng, chính xác, mang lại sự hài lòng cho khách hàng;
- Chăm sóc, duy trì khách hàng hiện hữu;
- Hỗ trợ tìm hiểu thị trường mỹ phẩm và làm đẹp, các đối thủ cạnh tranh, cập nhật và tổng hợp thông tin thị trường;
- Hỗ trợ thực hiện báo cáo kết quả bán hàng, kế hoạch bán hàng định kỳ;
- Ghi nhận phản hồi của khách hàng, nhà phân phối để cải thiện chất lượng sản phẩm;
- Hỗ trợ các công tác hành chính (soạn thảo, lưu trữ hồ sơ, quản lý văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ, hậu cần,…);
- Các công việc khác có liên quan theo sự phân công của Ban Giám đốc và Quản lý.