Công Ty TNHH Telio Việt Nam
Mức lương
10 - 14 triệu
Hạn nộp hồ sơ
30/06/2025
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: từ 22 - 36 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
* Vai trò của bạn: * Giám sát không gian làm việc chung 10% - Đón tiếp và hướng dẫn khách tới liên hệ công việc, chuẩn bị/dọn dẹp thức uống. Phối hợp sắp xếp phòng họp khi cần - Đảm bảo các khu vực chung và khu vực làm việc luôn được duy trì sạch sẽ, gọn gàng và trật tự mọi lúc đặc biệt khu vực tiếp tân. - Quản lý, giám sát và kiểm tra, đánh giá công việc, cập nhật chấm công của tạp vụ * Hoạt động văn phòng định kì 40% - Quản lý các chìa khóa cửa/kho trong văn phòng & thiết bị dùng chung - Thủ tục đăng kí các dịch vụ với bên cho thuê (thẻ xe/việc ra vào/kỹ thuật/tiện ích) - Tiếp nhận, theo dõi thư từ, công văn, bưu phẩm được chuyển đến, vào sổ theo dõi và chuyển đến các bộ phận có liên quan; cung cấp tài liệu hồ sơ theo yêu cầu. - Theo dõi, gia hạn, thanh lý các hợp đồng dịch vụ liên quan đến hoạt động hành chính, cập nhật và gửi danh sách thông tin quản lý cấp trên - Quản lý, theo dõi việc sử dụng, bảo trì, tình trạng sử dụng và đối soát, lập đề xuất thanh toán chi phí của các tiện ích và dịch vụ liên quan hoạt động hằng tháng của văn phòng & kho * Thủ tục Công tác 10% - Sắp xếp phương tiện đi lại, lưu trú khách sạn, thuê nhà dài hạn… ; dịch vụ khác để bảo đảm thực hiện chuyến công tác - Lập phiếu tạm ứng công tác; Kiểm tra chứng từ, các loại chi phí công tác liên quan, hoàn ứng công tác cho nhân viên * Văn thư 10% - Quản lý con dấu căn cứ vào nội dung các văn bản, giấy tờ để đóng dấu thích hợp và vào sổ * Mua sắm 10% - Xác định yêu cầu và nhu cầu: Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ các bộ phận, tiến hành phân tích, xác định rõ các yêu cầu mua hàng - Tiến hành mua sắm, quản lý & cấp phát, theo dõi việc sử dụng & lưu trữ văn phòng phẩm, đồng phục & bảo hộ lao động, đồ thiết yếu, đồ vệ sinh, đồ y tế,… * Tài sản 10% - Lập sơ đồ và quản lý, bố trí chỗ ngồi và chuẩn bị, bàn giao thiết bị, VPP, đồng phục (nếu có) cho nhân viên mới, tạo dấu vân tay, tiếp đón - Lập, quản lý hồ sơ quản lí tài sản; quản lý chìa khóa tủ của nhân viên - Lập kế hoạch và thực hiện việc kiểm kê tài sản * Báo cáo & công tác khác 10%
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Mức lương: 10.000.000 - 14.000.000 VND/tháng - Tham gia các event gắn kết nhân viên của công ty - Được cung cấp thiết bị làm việc cần thiết * Địa điểm làm việc : 109 Lương Định Của, P. An Khánh, Quận 2 * Thời gian làm việc: 8h30 - 18h00 từ thứ 2 đến thứ 6; và ca sáng Thứ 7
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên - Có kinh nghiệm làm bên lĩnh vực hành chính từ 1-2 năm. - Thành thạo các kỹ năng office - Nhanh nhẹn, trung thực, chăm chỉ, chịu được áp lực công việc, ngoại hình sáng - Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Capital Place, 29 Liễu Giai, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

TELIO VIETNAM là công ty sử dụng công nghệ dữ liệu để xây dựng nền tảng thương mại B2B lớn nhất Việt Nam, Telio kết nối các nhà bán lẻ quy mô nhỏ, truyền thống với các thương hiệu và nhà bán buôn trên nền tảng tập trung, bằng cách tổng hợp nhu cầu, Telio có thể cung cấp cho các nhà bán lẻ nhỏ nhiều lựa chọn hơn, giá tốt hơn và hậu cần hiệu quả hơn thông qua tính kinh tế theo quy mô.

Bên cạnh đó, Telio tự hào là nền tảng thương mại điện tử B2B tiên phong của Việt Nam huy động thành công 25 triệu đô-la Mỹ trong vòng gọi vốn Series-A với nhà đầu tư chính là quỹ Tiger Global và sự tham gia của các quỹ đầu tư danh tiếng khác: Sequoia India, GGV Capital và RTP Global.

TẦM NHÌN: Thúc đẩy sự phát triển của các doanh nghiệp nhỏ và hộ kinh doanh cá thể

SỨ MỆNH: Sử dụng công nghệ và dữ liệu để xây dựng nền tảng thương mại B2B lớn nhất Việt Nam

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Khách hàng là trọng tâm - Hướng đến kết quả công việc - Chính trực - Làm chủ - Liên tục cải tiến