- Quản lý, lưu trữ file hồ sơ, công văn (đến, đi) và các chứng từ hợp đồng cung cấp hàng hóa dịch vụ khác - Soạn thảo các văn bản theo biểu mẫu chung, trình Giám đốc Khối Hỗ trợ phê duyệt, triển khai ban hành và áp dụng - Theo dõi và quản lý tài sản cố định, công cụ lao động, trang bị văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng cho Ban quản lý - Đề xuất văn phòng phẩm, tiêu hao phẩm vệ sinh và các đề xuất khác theo qui định lên phòng Dịch vụ nội bộ thuộc Hội sở; đảm bảo các vật dụng cần thiết luôn đầy đủ - Triển khai thực hiện các quy trình, biểu mẫu theo quy định - Tiếp nhận các giấy báo thanh toán các chi phí hành chính: điện, nước, điện thoại, sửa chữa thiết bị, công cụ dụng cụ…của tòa nhà - Quản lý các công tác liên quan đến tiếp nhận/ gửi các hàng hóa, tài liệu, chứng từ,...của văn phòng Nhà điều hành - Quản lý tình trạng, lịch sắp xếp các phòng họp tại Văn phòng Nhà điều hành; đảm bảo tình trạng các lịch họp được ưu tiên theo quy định; phòng họp luôn chuẩn bị đầy đủ - Các công việc hành chính văn phòng khác theo sự phân công của các cấp quản lý