- Tìm kiếm, xây dựng nguồn dữ liệu ứng viên phù hợp nhu cầu tuyển dụng của công ty (Chuyên về lĩnh vực thiết kế, xây dựng). - Quản lý công tác tuyển dụng công ty theo quy trình tuyển dụng (60% - 70%): - Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng; - Đăng tuyển, làm mới tin tuyển dụng; - Tìm kiếm, sàng lọc hồ sơ; - Liên hệ ứng viên, sơ vấn và sắp xếp lịch phỏng vấn. - Quản lý hồ sơ nhân viên, thực hiện công tác liên quan đến BHXH; - Chấm công, theo dõi phép năm; - Soạn thảo văn bản, thông báo, quyết định,... - Các công việc hành chính văn phòng khác; - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên. - Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (08h00 - 17h30); Thứ 7 (08h00 - 16h00).
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành liên quan như: Nhân sự, Kinh tế, Quản trị kinh doanh,... - Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. - Ưu tiên ứng viên từng làm tuyển dụng tại các Công ty thiết kế và xây dựng, kiến trúc, nội thất, cảnh quan; đã từng tuyển các vị trí lao động phổ thông. - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint…). - Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt. - Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt. - Kỹ năng quản lý thời gian và chịu được áp lực tiến độ công việc. - Thái độ làm việc tích cực, hòa nhã với mọi người.
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: 307C Lê Văn Lương, Phường Tân Quy, Quận 7, TP.HCM, Quận 7, Hồ Chí Minh