- Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
- Chức vụ: Nhân viên
- Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
- Số lượng cần tuyển: 2
- Yêu cầu giới tính: Nữ
- Độ tuổi: từ 22 - 26 tuổi
- Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Hỗ trợ đăng tuyển và tìm kiếm ứng viên tiềm năng
- Hướng dẫn đánh giá hiệu quả làm việc KPI và năng lực nhân viên
- Thực hiện quy định, quy chế, quy trình của công ty
- Hỗ trợ đào tạo, truyền thông nội bộ các giá trị văn hóa doanh nghiệp
- Theo dõi, kiểm tra giám sát việc chấp hành nội quy, ý thức kỷ luật của nhân viên
- Chấm công và tính lương, thưởng, bảo hiểm xã hội, các khoản phụ cấp
- Các công việc hành chính văn phòng khác
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Mức Thu nhập hàng tháng từ 6 - 8 triệu (Cơ bản + Thưởng)
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần, thời gian làm việc từ 8h đến 17h. Thứ 7 được nghỉ sớm buổi chiều.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thể hiện năng lực
- Môi trường thân thiện, đội ngũ nhân viên trẻ, vui vẻ, nhiệt huyết
- Được đào tạo bài bản từ cơ bản đến khi làm tốt công việc sau 2 tháng
- Cơ hội thăng tiến nhanh chóng nếu bạn có năng lực
- Làm việc trong môi trường học tập và phát triển không ngừng
- Có năng lực tốt sẽ được chuyển lên vị trí cao với mức lương cao hơn
- Lương tháng 13, Thưởng Tết, ....
- Chế độ bảo hiểm, du lịch hàng năm…
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 22 - 26 tuổi.
- Ưu tiên sinh viên đã tốt nghiệp hoặc có kinh nghiệm 1 năm về mảng hành chính nhân sự
- Có niềm đam mê và khát vọng phát triển với công việc hành chính nhân sự.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, năng động, sáng tạo và nhiệt huyết trong công việc.
- Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm có liên quan.
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Tòa Nhà GIC, 228B Bạch Đằng, Phường 24, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp