- Thực hiện công tác chấm công, tính lương cho CBNV. - Thực hiện, giải quyết các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT, MST, Thuế TNCN, giảm trừ gia cảnh của CBNV. - Tham gia chuẩn bị tiếp nhận nhân viên mới, xây dựng tài liệu, mô tả công việc và tổ chức đào tạo hội nhập cho nhân viên mới. - Tham gia thực hiện các nhiệm vụ của công tác quản trị nhân sự gồm: theo dõi diễn biến nhân sự, lập hợp đồng lao động, soạn thảo các công văn hành chính nhân sự và quản trị chung… - Hỗ trợ thực hiện công tác truyền thông nội bộ, gắn kết các thành viên và tiến hành các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên công ty. - Lưu giữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự. - Thực hiện một số yêu cầu khác của quản lý trực tiếp.