- Quản lý các công việc - chi phí liên quan đến hành chính (văn phòng phẩm, đặt vé máy bay, đặt khách sạn, chuyển phát văn thư, làm visa, quản lý phòng họp, điều xe, chấm công, lưu trữ hồ sơ, mua sắm vật phẩm,...) - Chịu trách nhiệm quản lý tài sản cố định của Công ty, tổ chức theo dõi, giám sát việc sử dụng các tài sản và trang thiết bị Công ty một cách hợp lý - Chấm công, tính lương, BHXH cho người lao động - Tuyển dụng, đào tạo, phát triển, nguồn nhân lực và xây dựng chính sách thăng tiến, thay thế nhân sự. - Xây dựng các quy định quản lý việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của Công ty - Đào tạo, hướng dẫn, đánh giá giá hiệu quả làm việc của nhân viên trong phòng; quản lý và phân công công việc cho nhân viên trong phòng theo đúng chức năng nhiệm vụ. - Thực hiện kế hoạch, báo cáo đúng thời gian quy định. - Tham mưu các công tác liên quan đến quản trị nguồn nhân lực - Và hoàn thành các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc bộ phận. - Lương: 13-17tr trao đổi khi phỏng vấn * Địa điểm làm việc: Quận 7 (trao đổi khi phỏng vấn – văn phòng mới)