- Thủ tục bảo hiểm xã hội, y tế, thuế tncn và giải quyết các chế độ khác cho người lao động theo quy định của pháp luật.
- Quản lý & điều phối, mua sắm, cấp phát văn phòng phẩm và trang thiết bị.
- Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu của công ty.
- Lưu trữ, soạn thảo, theo dõi gia hạn các văn bản hành chính, Hđlđ, hợp đồng dịch vụ…
- Quản lý chi phí hành chính văn phòng.
- Điều phối sửa chữa, theo dõi thanh toán, quản lý hợp đồng các tài sản cho thuê.
- Các công việc báo cáo, hành chính, nhân sự & trợ lý khác theo chỉ đạo cấp trên.
- Làm việc thứ 2 đến thứ 6 giờ hành chính, nghỉ T7, CN
- Địa điểm làm việc: 60 Nguyễn Đình Chiểu, P.Đa Kao, Q1, HCM