Công Ty Cổ Phần Cơ Giới Trung Nam Miền Nam
Mức lương
8 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ
30/06/2025
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 23 - 35 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
* CÔNG VIỆC HÀNH CHÁNH: - Nghe nhận cuộc gọi của khách hàng liên hệ với Công ty và chuyển máy cho Bộ phận có liên quan. - Hỗ trợ, chuẩn bị phòng họp cho các cuộc họp nội bộ cũng như với đối tác - Kiểm tra công tác phí của nhân sự đi công tác. - Mua sắm các nhu yếu phẩm (trà, café, nước uống…) cho văn phòng Công ty - Hỗ trợ lập thủ tục giải quyết các chế độ phúc lợi đối với người lao động do Công ty chi trả theo đúng quy định của Công ty (cưới hỏi, ma chay, sinh nhật …) - Hỗ trợ làm thủ tục thay đổi giấy phép đăng ký kinh doanh * CÔNG VIỆC VĂN THƯ: - Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty và chuyển Phòng/Bộ phận có trách nhiệm giải quyết. - Tổ chức lữu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, tài liệu liên quan. - Bảo quản con dấu - Sử dụng con dấu - Nhận giấy tờ, thư từ các đơn vị bên ngoài - Gửi giấy tờ, thư từ cho các đơn vị đối tác - Thực hiện & hoàn thành các công việc phát sinh khác khi được phân công
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương: 8 -10 triệu - BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước và các chế độ đãi ngộ khác - Lương tháng 13, Thưởng KPIs và theo kết quả đánh giá định kỳ và kết quả kinh doanh của Công ty - Xét điều chỉnh tăng lương định kỳ hằng năm - Phụ cấp xăng xe, điện thoại, cơm trưa - Môi trường làm việc cởi mở, thân thiện
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành lưu trữ văn thư, hành chánh văn phòng, QTKD và các chuyên ngành có liên quan. - Am hiểu về luật lao động, các quy định, chính sách liên quan đến lưu trữ văn thư, hành chánh. - Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Nhân viên Hành chánh văn thư hoặc các vị trí tương đương - Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt; - Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, power point). - Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn trọng, tỉ mỉ, ý thức trách nhiệm cao.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 7A/68 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Cổ phần Cơ giới Trung Nam Miền Nam (Trungnam SMC) được thành lập 07/05/2013 tại trụ sở chính tại Thôn 2, Xã Tân Thượng, Huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng.

Trungnam SMC được thành lập nhằm phục vụ các công tác gia công, thi công cũng như cho thuê các thiết bị cơ giới, máy móc cho các dự án thuộc nội bộ Trungnam Group; mặt khác cung cấp cho các đối tác bên ngoài.

Đội ngũ nhân sự của Trungnam SMC được đào tạo bài bản từ Trungnam Group với 20 năm kinh nghiệm trong công tác cung ứng vật tư và xây dựng; Ngoài ra công ty còn tập trung phát triển là hệ thống các đối tác và khách hàng tiềm năng, cùng hợp tác với Trungnam SMC về khía cạnh kỹ thuật, máy móc. Hiện nay, cơ khí Trungnam SMC tự tin trở thành nhà cung ứng các thiết bị và phương tiện cơ giới, đặc biệt là các thiết bị lớn cung cấp các dịch vụ và phương tiện phù hợp và đúng yêu cầu của các đối tác và khách hàng cả nội bộ lẫn bên ngoài.