- Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
- Chức vụ: Nhân viên
- Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
- Số lượng cần tuyển: 1
- Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
- Độ tuổi: từ 22 - 35 tuổi
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận các yêu cầu mua hàng (Phiếu YCVT/ Phiếu YCTP) từ Công trình, Nhà máy. - Trao đổi với các đơn vị liên quan để được cung cấp kịp thời các thông tin về vật tư hàng hóa (Nếu thông tin trên yêu cầu mua hàng chưa đầy đủ, rõ ràng). - Hàng ngày cập nhật thông tin về tiến độ mua hàng từ database mua hàng. - Cập thông tin mua hàng từ các báo cáo của NV Thu mua NVL gửi hàng ngày vào trong database chung.. - Đại diện Nhóm cung ứng NVL trả lời các thắc mắc liên quan đến tiến độ về của vật tư hàng hóa. - Tham gia các cuộc họp định kỳ của Nhóm và các phòng ban liên quan đến công tác kế hoạch mua hàng. - Kiểm tra lại định mức sử dụng vật tư và kiến nghị lãnh đạo về vòng quay hàng tồn kho, mức tồn kho tối thiểu và các vấn đề liên quan; - Tiếp nhận – Tổng hợp – Chuyển giao thông tin về tiến độ vật tư hàng hóa mà Nhóm NVL thực hiện.. - Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của GĐ CCU/ Trưởng nhóm NVL.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương thỏa thuận: 8.000.000đ - 15.000.000đ - Chế độ bảo hiểm - Du Lịch - Phụ cấp - Đồng phục - Chế độ thưởng - Chăm sóc sức khỏe - Đào tạo - Tăng lương - Công tác phí - Nghỉ phép năm - CLB thể thao
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
-Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên với các chuyên ngành liên quan. -Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương: Ưu tiên có kinh nghiệm mua hàng trong lĩnh vực xây dựng, nội thất, gỗ. -Kỹ năng tin học văn phòng tốt.
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: 03D/32/8 Lê Văn Thọ, phường 8, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp