MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản lý việc nhập - xuất hàng,điều chuyển thực hiện việc xuất hóa đơn trên PM kế toán. - Thực hiện đối chiếu biên bản kiểm kê, đối chiếu công nợ khách hàng. - Đối chiếu/kiểm tra hóa đơn chứng từ,doanh thu,chi phí, thực hiện hồ sơ giao dịch ngân hàng. - Hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh. - Thực hiện việc lưu trữ chứng từ kế toán, tập hợp chi phí, báo cáo thống kê. - Tính hoa hồng cho hệ thống cửa hàng và nhân viên có phát sinh hoa hồng. - Các công việc khác thuộc bộ phận kế toán, khi có yêu cầu từ Phụ Trách bộ phận.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương - Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, tinh thần trách nhiệm cao - Thành thạo Word, Excel, phần mềm kế toán misa.. - Có kỹ năng phân tích và tổng hợp số liệu tốt.