- Kế toán doanh thu
+ Nhận chứng từ bán hàng, kiểm tra, xuất hóa đơn cho khách hàng.
+ Lập Biên bản điều chỉnh hóa đơn, hủy hóa đơn cho khách hàng (nếu có).
+ Hạch toán doanh thu, hạch toán thu tiền từ khách hàng.
+ Theo dõi công nợ khách hàng.
+ Báo cáo công nợ phải thu khách hàng hàng tháng, hoặc đột xuất khi có yêu cầu.
+ Lập thư xác nhận công nợ cho khách hàng.
+ Nhập dữ liệu báo cáo thuế đầu ra hàng tháng.
+ Sắp xếp, lưu trữ hồ sơ và dữ liệu kế toán.
- Kế toán chi phí.
+ Nhận và kiểm tra tính đầy đủ, hợp lý, hợp lệ của các chứng từ chi phí.
+ Hạch toán các nghiệp vụ chi phí phát sinh hàng ngày.
+ Theo dõi các chứng từ thanh toán từng lần của các hợp đồng mua hàng.
+ Lập các Phiếu thu, chi, lập Ủy nhiệm chi chuyển tiền qua ngân hàng.
+ Theo dõi công nợ phải trả và công nợ trả trước cho nhà cung cấp.
+ Theo dõi các khoản công nợ tạm ứng và hoàn tạm ứng của nhân viên.
+ Giao dịch với ngân hàng để nhận chứng từ ngân hàng.
+ Nhập dữ liệu báo cáo thuế đầu vào hàng tháng.
+ Sắp xếp, lưu trữ hồ sơ và dữ liệu kế toán.
+ Thực hiện các báo cáo và các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.