• Thực hiện báo cáo chấm công, báo cáo nghỉ phép và theo dõi nghỉ phép năm của nhân viên, các công việc liên quan nhân sự...
• Tính giá thành kế hoạch, định giá bán cho sản phẩm mới, xác định lãi lỗ kế hoạch của đơn hàng.
• Tổng hợp chi phí sản xuất, cân đối xuất/nhập, tính giá thành thực tế theo định kỳ hàng tháng.
• Chịu trách nhiệm về báo cáo công nợ, đảm bảo tất cả các hoạt động thu thập được ghi lại chính xác
• Xử lý các báo cáo và truy vấn VAT đầu vào.
• Hỗ trợ chốt sổ hàng tháng.
• Hỗ trợ lập kế hoạch kiểm toán.
• Hỗ trợ kiểm toán cuối năm.
• Xử lý các công việc hành chính bộ phận kế toán.
• Hỗ trợ công tác hành chính, tài chính theo yêu cầu của cấp trên.