- Theo dõi tình hình thu, nhận công nợ. Thanh toán cho khách hàng của công ty. - Tổng hợp, phân loại chứng từ - Lập hóa đơn thu, chi cho các hoạt động của doanh nghiệp. - Theo dõi và quản lý quỹ tiền mặt. - Tiến hành thu, chi cho nhân viên, cán bộ trong doanh nghiệp. - Lập ủy nhiệm chi cũng như séc nạp - rút tiền và giao dịch tài khoản. - Ghi nhận dòng tiền của doanh nghiệp được lưu trữ tại ngân hàng. - Lập các tài liệu liên quan đến đề nghị thanh toán, tạm ứng, hoàn ứng,... - Theo dõi và đối chiếu các khoản tạm ứng, thanh toán. - Lập chứng từ, hóa đơn bán hàng - Kiểm tra doanh thu hằng ngày, lập báo cáo bán hàng. - Đối chiếu số lượng hàng hóa với thủ kho sau khi kết ca. - Hỗ trợ kế toán tổng hợp nếu được yêu cầu.