• Theo dõi, tổng hợp doanh thu chi phí, hoa hồng các sản phẩm tour du lịch, vé, visa,...; • Thực hiện thu - chi và theo dõi quản lý thu chi nội bộ; • Theo dõi, xử lý, báo cáo công nợ phải thu với khách hàng, phải trả với nhà cung cấp, có kế hoạch thu hồi công nợ, giãn nợ phù hợp; • Đảm bảo theo dõi và thanh toán kịp thời các Đề Nghị Thanh Toán cho khách hàng/đối tác trong và ngoài nước; • Chuẩn bị hồ sơ thanh toán cho các đối tác trong và ngoài nước; • Chuẩn bị hồ sơ khác liên quan tới ngân hàng; • Lưu trữ hồ sơ chứng từ và báo cáo định kỳ; • Các nhiệm vụ khác được cấp trên phân công.