- Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
- Chức vụ: Nhân viên
- Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
- Số lượng cần tuyển: 1
- Yêu cầu giới tính: Nữ
- Độ tuổi: từ 22 - 32 tuổi
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Kiểm tra hồ sơ thanh toán/ Tạm ứng/ Hoàn ứng theo quy trình/Định mức/quy định của Công ty
- Hạch toán các hồ sơ thanh toán/ Tạm ứng/ hoàn ứng vào phần mềm kế toán
- Kiểm tra, đối chiếu công nợ phải thu, phải trả
- Rà soát, hạch toán các bút toán sao kê ngân hàng
- Lập các lệnh thanh toán giao dịch ngân hàng
- Lập kế hoạch thanh toán hàng tuần/ tháng
- Xuất hoá đơn GTGT khi có phát sinh
- Cung cấp thông tin, số liệu kế toán khi có yêu cầu của Kế toán Trưởng và theo qui định pháp luật.
- Sắp xếp, lưu trữ hồ sơ kế toán
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của Kế toán Trưởng
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Mức lương: 10 -12 triệu (gross)
- Thời gian làm việc: 8h00 - 16h30; Từ thứ 2 - thứ 7 (Off 2 thứ 7 trong tháng)
- Được cấp laptop và các thiết bị làm việc khác,…
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định của Luật lao động.
- Lương tháng 13, quà lễ, tết, sinh nhật, du lịch nghỉ mát hàng năm
- Các chế độ thưởng và nâng lương: theo chính sách Công ty tổi thiểu 1 năm/lần.
- Ưu đãi mua hàng với giá khuyến mãi đặc biệt cho nhân viên.
- Cơm trưa tại công ty với thực đơn đa dạng.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán,...
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm liên tục trong lĩnh vực kế toán – kiểm toán.
- Thông thạo tin học văn phòng, Phần mềm Kế toán
- Có năng lực chuyên môn vững vàng, am hiểu kiến thức pháp luật và có ý thức chấp hành nguyên tắc, chế độ tài chính của nhà nước và công ty
- Kỹ năng giao tiếp; Làm việc độc lập, theo nhóm.
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Toà nhà PLS, 457 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Hồ Chí Minh Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp