- Liên lạc với các bộ phận khác để có đầy đủ chứng từ thanh toán và ghi sổ vào hệ thống kế toán một cách chính xác và kịp thời. - Kiểm tra sự hợp lý, hợp lệ của hồ sơ thanh toán & lưu trữ hồ sơ dữ liệu kế toán theo quy định. - Sắp xếp chứng từ thanh toán theo ngày cần thanh toán (theo KHTT tuần đã được duyệt). - Thực hiện thanh toán cho nhà cung cấp theo yêu cầu thanh toán đã được phê duyệt. - Theo dõi công nợ và các khoản tạm ứng thường xuyên. - Chịu trách nhiệm quản lý, đối chiếu công nợ với nhà cung cấp/đối tượng công nợ phải trả, theo dõi công nợ và sắp xếp lên lịch thanh toán. - Đảm bảo tuân thủ các chính sách của công ty, VAS và Thuế. - Kiểm soát, ghi nhận chi phí, công nợ, hàng hóa, tài sản phát sinh kịp thời theo phân công của quản lý. - Lập và phân tích báo cáo KPI hàng tháng. Xác định nguyên nhân gốc rễ của việc thanh toán chậm và đề xuất các điểm kiểm soát. - Giải quyết các công việc kế toán phát sinh khác dưới sự phân công của Team lead/KTT.