- Theo dõi các khoản vay; - Kiểm tra, đối chiếu, tổng hợp, cân đối các số liệu kế toán, số dư cuối kỳ...; đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, số liệu chi tiết và tổng hợp; - Kiểm tra các định khoản nghiệp vụ phát sinh của các phần hành hoặc đơn vị; - Hạch toán các bút toán tổng hợp, các bút toán cuối kỳ trước khi lên báo cáo tài chính; - Lập báo cáo quản trị theo tháng; lập báo cáo tài chính theo tháng, quý, năm...; - Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại các phòng ban, bộ phận; - Thống kê và tổ hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu; - Cung cấp số liệu cho BGĐ hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu; - Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra, kiểm tra theo yêu cầu; - Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định; - Các công việc khác liên quan thủ tục kế toán theo sự phân công của Quản lý.