- Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
- Chức vụ: Nhân viên
- Yêu cầu bằng cấp: Trung học
- Số lượng cần tuyển: 1
- Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
- Độ tuổi: từ 20 - 35 tuổi
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Khảo sát thị trường, tìm kiếm khách hàng, giới thiệu sản phẩm đến khách hàng là các Shop mỹ phẩm, thẩm mỹ viện/spa/phòng khám da liễu; chăm sóc khách hàng cũ, phát triển khách hàng mới.
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng
- Đề xuất các kế hoạch kinh doanh, phương án hỗ trợ khách hàng nhằm thúc đẩy doanh thu.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng, xây dựng tệp khách hàng tiềm năng.
- Tiếp nhận các chính sách bán hàng, marketing của công ty để tư vấn, thuyết phục khách hàng mua sản phẩm.
- Các công việc phát sinh theo yêu cầu của Quản lý
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương cơ bản 6 đến 12 triệu + thưởng doanh số + thưởng nóng
- Được đào tạo kỹ năng bán hàng, chốt sale, được học phát triển bản thân
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân mật, năng động, trẻ trung, cởi mở.
- Hưởng đầy đủ chính sách phúc lợi của công ty: thưởng hiệu quả công việc, thưởng Tết, du lịch thường niên
- Được đề xuất ý kiến trao đổi với cấp quản lý để thực hiện công việc được hiệu quả hơn
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6
+ Sáng từ 08h00 đến 12h00
+ Chiều từ 13h00 đến 17h00
+ Thứ 7 làm việc từ 08h00 đến 12h00
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nam/ nữ từ 20-35/ Sức khỏe tốt
- Tốt nghiệp cấp III trở lên
- Có 1 năm kinh nghiệm tương đương
- Kinh nghiệm sales lĩnh vực dược mỹ phẩm là lợi thế
- Có kỹ năng telesales, tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng.
- Giao tiếp linh hoạt, trôi chảy, yêu thích bán hàng, giọng nói dễ nghe.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng tốt.
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: 239 Tân Sơn Nhì, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp