Dan On Foods Corporation
Mức lương
Thương lượng
Hạn nộp hồ sơ
ĐÃ HẾT HẠN
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 24 - 35 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
* Lập kế hoạch kinh doanh:
- Lập kế hoạch kinh doanh theo tháng, quý nhằm đạt được mục tiêu doanh số được giao:
- Lập kế hoạch Phát triển khách hàng mới, duy trì doanh số từ khách hàng hiện tại.
- Lập danh sách khách hàng tiềm năng, đề xuất kế hoạch/phương án marketing, chính sách bán hàng cho khu vực, ngành hàng mình phụ trách
* Xúc tiến thực hiện bán hàng theo kế hoạch
- Phát triển hệ thống khách hàng mới theo chiến lược kinh doanh.
- Tìm kiếm các cơ hội kinh doanh & thiết lập mối quan hệ lâu dài.
- Duy trì & phát triển doanh số theo ngành hàng, theo khách hàng,, theo từng khu vực được phân công.
* Thực hiện công tác bán hàng:
- Tiếp nhận thông tin, yêu cầu, tư vấn về sản phẩm cho khách hàng.
- Phối hợp với các đơn vị, phòng ban khác lập hồ sơ, báo giá.
- Trao đổi, đàm phán, thương lượng, chốt đơn hàng,
- Theo dõi. đôn đốc tiến độ việc thực hiện hợp đồng (nhận đặt hàng, giao hàng…)
- Hỗ trợ kế toán đốc thúc, thu hồi công nợ và xuất hóa đơn cho Khách hàng
- Làm đầu mối tiếp nhận thông tin và phối hợp với các bên liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh, vướng mắc liên quan đến nội dung của hợp đồng.
- Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
* Chăm sóc khách hàng sau bán:
- Hỗ trợ khách hàng hỏi đáp về sản phẩm
- Tiếp nhận, kiểm chứng, xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, số lượng và thời gian giao hàng.
Thực hiện chăm sóc khách hàng để bán thêm nhiều sản phẩm khác của công ty.
* Đánh giá & cập nhật các thông tin thị trường & đối thủ cạnh tranh:
- Thu thập, phân tích và tổng hợp thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh, các sản phẩm dịch vụ theo phân khúc thị trường, nhóm khách hàng và phản ánh của khách hàng về sản phẩm….. của Công ty và đối thủ cạnh tranh định kỳ
* Tổ chức bán hàng, trình diễn sản phẩm.
- Phối hợp, hỗ trợ bộ phận Marketing trong công tác tổ chức các chương trình bán hàng
- Tham gia trực tiếp tư vấn, bán hàng cho các khách hàng tiềm năng trong các chương trình bán hàng hoặc showroom công ty.
- Đề xuất và Thực hiện các chương trình khuyến mãi, hậu mãi với các khách hàng mình phụ trách
- Thực hiện việc Báo cáo định kỳ theo yêu cầu công việc
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Được hưởng đầy đủ các phúc lợi theo chính sách của Công ty
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
* Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học ngành kinh tế và các ngành có liên quan.
* Kỹ năng chuyên môn
- Kỹ năng giao tiếp, bán hàng
- Kỹ năng đàm phán thương lượng
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Kỹ năng thuyết trình
- Kỹ năng quản lý thời gian và điều phối công việc.
- Kỹ năng viết báo cáo
* Kỹ năng khác
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, ưu tiên biết thêm ngoại ngữ khác..
- Biết sử dụng máy vi tính và các phần mềm Microsoft Office cơ bản
* Kinh nghiệm
- Kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 2-3 năm trở lên trong các ngành liên quan
* Tính cách: Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén, trung thực.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 74 Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Lợi Đông , Quận 2 , Hồ Chí Minh , Viet Nam

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc

Việc làm liên quan

Xem tất cả

ADMIN KINH DOANH

Công Ty VITAC SOLUTIONS
6 - 9 triệu
14/09/2024

TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN KINH DOANH

Công ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại và Dịch Vụ Esther Phạm Nguyễn
20 - 30 triệu
15/09/2024

NHÂN VIÊN VẬN HÀNH FULL TIME

Công ty TNHH Baby Finest
Thương lượng
14/09/2024