- Tìm kiếm thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.
- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng trên danh sách tự tìm kiếm hoặc từ hệ thống dữ liệu của công ty để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, chương trình ưu đãi thông qua các công cụ chat, email....
- Tư vấn, đàm phán, thuyết phục khách hàng về việc sử dụng dịch vụ của công ty.
- Quản lý thông tin khách hàng và cập nhật liên tục trên hệ thống cơ sở dữ liệu.
- Thiết lập, phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng dựa trên việc tập trung vào nhu cầu, mong muốn của khách hàng và chốt deal
- Xây dựng lòng tin của khách hàng đối với công ty, giải đáp các vấn đề, thắc mắc của khách hàng, xử lý các khiếu nại nhằm tối đa hóa sự hài lòng của họ.
- Báo cáo cấp trên về tiến độ và kết quả công việc hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.
- Đặt mục tiêu bán hàng trong tương lai và lập kế hoạch để hoàn thành chúng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý.