- Trực tiếp triển khai kế hoạch, các công việc kinh doanh bán hàng.
- Thu thập thông tin về thị trường.
- Tìm kiếm khách hàng khách hàng tiềm năng và xây dựng mối quan hệ với khách hàng (theo data có sẵn và tự tìm kiếm).
- Hỗ trợ nhân viên kế toán trong việc hoàn thiện thanh toán và thưc hiện nghiêm túc việc thu hồi công nợ quá hạn, đến hạn.
- Quản lý hồ sơ khách hàng về hoạt động kinh doanh và tình hình tài chính của khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng và kịp thời xử lý các khiếu nại, chi phí phát sinh và dịch vụ bán hàng.
- Phối hợp với các nhân viên khác để đảm bảo công việc thực hiện theo quy trình của nhân viên kinh doanh
- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của quản lý