- Nắm vững các thông tin về sản phẩm/dịch vụ/giải pháp mà công ty đang cung cấp
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm các khách hàng mới khách hàng tiềm năng
- Kết nối các bộ phận chuyên môn để tư vấn các giải pháp tối ưu cho khách hàng
- Chạy các chương trình Maketing, khuyến mại, tuyên truyền phổ biến sản phẩm
- Lập báo cáo và kế hoạch phát triển thị trường.
- Phối hợp với các bộ phận chuyên môn thực hiên cho đến khi hết thúc đơn hàng/dự án
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo
- Báo cáo trực tiếp cho người quản lý trực tiếp, Giám đốc
- Tuân thủ quy định về chế độ báo cáo ngày/tuần/tháng/quý/năm theo đúng yêu cầu