- Chịu trách nhiệm xây dựng và phát triển kênh bán lẻ mới/offline và các kênh phân phối, đại lý tại Việt Nam và các khu vực Đông Nam Á, phát triển và tích hợp nguồn lực khách hàng từ các đại lý.
- Thực hiện quản lý có tổ chức các kênh (quản lý giá sản phẩm, quản lý chương trình khuyến mãi, quản lý dịch vụ sau bán hàng, v.v.).
- Thu thập, thống kê và phân tích dữ liệu bán hàng, thúc đẩy tăng trưởng doanh số.
- Nắm bắt các xu hướng ngành trong thị trường, hiểu biết về các sản phẩm bán chạy hiện tại. Duy trì liên lạc với khách hàng, tiến hành khảo sát nhu cầu thị trường cho các sản phẩm mới, hỗ trợ chiến lược sản phẩm và thị trường.