- Kinh nghiệm: Từ 0 - 1 năm
- Chức vụ: Nhân viên
- Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
- Số lượng cần tuyển: 10
- Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
- Độ tuổi: từ 22 - 36 tuổi
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Giới thiệu sản phẩm thép và các phụ kiện cho các cửa hàng, đại lý, nhà phân phối, dự án...
- Chăm sóc khách hàng hiện có trong khu vực phụ trách
- Tìm kiếm khách hàng mới, gia tăng doanh số
- Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng
- Lấy đơn hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc với khách hàng
- Cập nhật và giới thiệu các chương trình khuyến mãi cho khách hàng nhanh chóng, kịp thời
- Hỗ trợ cho kế toán trong việc thu hồi công nợ và nhắc nhở công nợ của khách hàng.
- Đề xuất những ý kiến, chương trình marketing để gia tăng doanh số bán hàng hoặc mở rộng và phát triển thị trường phân phối.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương cứng: 7 triệu-15triệu (có thể cao hơn tuỳ năng lực) + Thưởng hoa hồng cao + Thưởng doanh số
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN..., Bảo hiểm 24/7
- Thưởng tháng 13, Các ngày lễ trong năm, tết tây, tết nguyên đán
- Du lịch với công ty hàng năm
-Tham gia các hoạt động tất niên, được tổ chức sinh nhật,…
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cơ hội công tác và du lịch nước ngoài
- Được đào tạo kiến thức chuyên môn, Được tích lũy, trau dồi thêm kinh nghiệm, kỹ năng giao tiếp với khách hàng
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, văn phòng hiện đại
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp ngành Quản Trị kinh doanh; Marketing tại các Trường Cao Đẳng hoặc Đại Học.
- Năng động, hòa đồng, siêng năng, giao tiếp tốt.
- Giao tiếp tự tin, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Có đam mê kinh doanh và có kinh nghiệm là 1 lợi thế khi phỏng vấn.
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Số 10 Đường D15, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp