- Tiếp cận, mở rộng khách hàng mới (Phòng khám Da liễu, Spa, TMV, các shop mỹ phẩm, các đại lý bản sỉ mỹ phẩm...) và nâng cao doanh số khách hàng hiện tại để đảm bảo chỉ tiêu doanh số; và doanh số cho từng nhãn hàng theo tháng, quý, năm; - Thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, phản hồi của Đại lý và khách hàng về sản phẩm để báo cáo về Công ty; - Đề xuất các chương trình hỗ trợ Đại lý phù hợp nhằm tăng doanh thu và năng suất bán hàng; - Báo cáo doanh số hàng tuần/tháng hoặc theo yêu cầu từ Quản lý trực tiếp; - Tham gia các hoạt động Marketing (Sự kiện, hội thảo) nhằm xây dựng thương hiệu, tìm kiếm khách hàng mới; - Các công việc khác được giao bởi Quản lý trực tiếp.