- Khảo sát và phân tích thị trường, lập danh sách các phân khúc KH tiềm năng, lên phương án tiếp cận tạo mối quan hệ để triển khai bán hàng mở rộng thị trường
- Thu thập các thông tin cơ bản từ KH để phối hợp với thành viên trong Team để chốt sales
- Lập kế hoạch bán hàng theo target được giao, đi thị trường chăm sóc khách hàng
- Cập nhật báo giá, sản phẩm mới, chính sách bán hàng và CT khuyến mại cho khách hàng (nếu có)
- Tiếp nhận và phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, bảo hành sản phẩm…
- Chịu trách nhiệm báo cáo tiến độ mở rộng hệ thống data KH theo tuần, tháng và các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
- Cập nhật thông tin thị trường, cập nhật đối thủ cạnh tranh: chương trình/ giá cả/ thay đổi hoặc cải tiến sản phẩm
- Lên kế hoạch phát triển thị trường theo định hướng phát triển thương hiệu, phát triển doanh số công ty
- Kết hợp với các bộ phận kinh doanh, marketing thực hiện kế hoạch phát triển thị trường như khuyến mại, sự kiện, trưng bày…
- Tham dự các hội chợ thương mại/hội thảo để giới thiệu sản phẩm của Công ty, thiết lập và phát triển các mối quan hệ kinh doanh trong tương lai
- Phát triển data khách hàng thông qua đối tác
- Đánh giá tiềm năng của thị trường nhằm xây dựng và định hướng các chính sách phát triển thị trường phù hợp với nhu cầu hiện tại và trong tương lai
- Đo lường, đánh giá và báo cáo công việc
- Thực hiện các công việc khác được giao bởi quản lý