MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Bán hàng, chăm sóc, duy trì, phát triển mối quan hệ kinh doanh do công ty chuyển giao hoặc các khách hàng tự khai thác được trên khu vực được giao - Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm về nguyên liệu, công cụ, dụng cụ pha chế - Demo, tư vấn và hướng dẫn cách sử dụng cho khách hàng - Chịu trách nhiệm các công việc như: chăm sóc khách hàng, lên đơn hàng, theo dõi đơn hàng, thu tiền, giải quyết khiếu nại khách hàng, dự kiến sản xuất cho các đơn hàng quản lý tại khu vực - Chịu trách nhiệm theo dõi, đốc thúc và thu hồi công nợ khách hàng - Lập kế hoạch và báo cáo công việc theo tuần, tháng, quý, năm theo quy định của bộ phận - Phối hợp với các bộ phận chức năng tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ. - Tham gia cùng phòng Marketing review sản phẩm, triển khai các kế hoạch PR sản phẩm - Phối hợp với các bộ phận, phòng, ban trong công ty xử lý công việc - Tiếp nhận, thực hiện các hướng dẫn, phân công của cấp quản lý trực tiếp.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nam hình thức ưa nhìn, sức khỏe tốt. Tốt nghiệp trung cấp trở lên. Tuổi từ 22 đến 30 - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Barista, pha chế đồ uống, có hiểu biết về café và chiết suất café, sử dụng tốt các dụng cụ pha chế. - Ưu tiên ứng viên có data khách hàng tiềm năng trong ngành - Khả năng tiếp thu và xử lý thông tin tốt, giọng nói dễ nghe. - Khả năng khai thác, tạo dựng các mối quan hệ. - Có tính kỷ luật cao, có ý thức làm việc tập thể tốt. - Khả năng làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc. - Trung thực, nhanh nhẹn, chu đáo, ham học hỏi. - Có thể làm Tiktok (có đội quay dựng cần phối hợp cùng). - Yêu thích Review sản phẩm.